Tuesday, February 08, 2005

I'm coming home but not quite yet

I have just booked my flight home for Easter. I will arrive in Keflavik somwhere after noon on 18th of March and have wonderful 3 weeks and 2 days home until I have to return back to Glasgow.

Talaði við mömmu í gær og af því að það var Bolludagur þá hafði hún sögu að segja. Katrín og Svala komu í heimsókn og það var varla að Katrín var komin inn úr dyrunum þá var hún komin inn í eldhús og náði sér í eina bollu og beit í hana áður en hún skellti henni á borðið. Mátti ekki vera að því að bíða eftir rjóma eða disk eða neinu. Hún spurði líka hvar ég væri og mamma svaraði að ég væri í skólanum í Glasgow. Og svo spurði mamma hana hvort að þær ættu nú að baka bollur handa mér þegar ég kæmi heim. Katrín var nú öll á því, en hún ætlaði nú að gera meira en bara það. Hún ætlaði sko að ná í mig og meira að segja ná í mig í Glasgow. Því það væru nú þegar bollur hérna og það vantaði bara mig. Hún er svoddan yndisleg kelling, dýrka hana alveg út af lífinu.

On þí oðer hand, bekos æ haf tú, æ haf desæded tú kríeit a njú langvits and kol it englíska, vits is ínglis vritten in æslandik, há dú jú læk it. Meibí æ vill vræt mor englísku in þe koming deis. Sí jú leiter and teik it ísí.

No comments: